เพชรสุขุมวิท” ชี้ชะตา “ดวงสมพงษ์” ชกกติกามวยไทย ศึก ONE

มวย

สานต่อความมันเป็นประจำทุกสัปดาห์ กับรายการแข่งขันศิลปะการต่อสู้เรตติงยืนหนึ่งของประเทศไทย กับศึก ONE ลุมพินี 61 พร้อมออกอากาศสดสู่สายตาผู้ชมมากกว่า 190 ประเทศ โดยมีคู่มวยเดือด ให้รับชมกันทั้งสิ้น 12 คู่ พร้อมสู้กันอย่างสมศักดิ์ศรีบนเวทีลุมพินี “เพชรสุขุมวิท บอยบางนา” นักสู้ร่างกำยำ วัย 25 ปี จากนครศรีธรรมราช มาพบกับ “ดวงสมพงษ์ จิตรเมืองนนท์” จอมบู๊ชั้นเชิงสูง วัย 26 ปี จากสงขลา ในกติกามวยไทย รุ่นฟลายเวต (125-135 ป.) ชกเป็นคู่เอกนำรายการ ส่วนคู่รอง “ซื่อสัตย์ มานพยิม” มวยเข่า วัย 31 ปี ดีกรีอดีตแชมป์เวทีมวยช่อง 7 สี รุ่น 118 ป. จากเชียงใหม่ เจอศึกหนัก ต้องโคจรมาปะทะ “อับดาลลาห์ ออนดาช” จอมแกร่งวัย 22 ปี […]

เปิดจำหน่ายแล้ว!บัตรเข้าชมศึก ONE 168 จัดทัพยอดฝีมือหวนถิ่นอเมริกา 7 ก.ย.นี้

มวย

วัน แชมเปียนชิพ (ONE) องค์กรศิลปะการต่อสู้ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก เตรียมกลับไปจัดการแข่งขันบนแผ่นดินสหรัฐอเมริกาในศึก ONE 168 ที่กำหนดจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 7 ก.ย.67 โดยแฟนกีฬาการต่อสู้ทั่วโลกสามารถซื้อบัตรเข้าชมในสนาม บอล อารีนา เมืองเดนเวอร์ รัฐโคโลราโด ได้แล้ววันนี้ ผ่านทาง Ticketmaster สำหรับศึก ONE 168 ได้เปิดเผย 2 คู่หยุดโลกเรียกน้ำย่อยออกมาเป็นที่เรียบร้อยก่อนหน้า คู่แรกเป็นการพบกันระหว่าง “แสตมป์ แฟร์เท็กซ์” แชมป์โลก ONE MMA รุ่นอะตอมเวต (105-115 ป.) ที่จะอาจหาญปีนเวตขึ้นไปท้าชิงตำแหน่งแชมป์โลก ONE MMA รุ่นสตรอว์เวต (115 – 125 ป.) จาก “ซง จิง หนาน” เจ้าบัลลังก์ชาวจีน ขณะที่ “ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9” แชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นฟลายเวต (125-135 […]

“บรรจง”ได้ตั๋วลุยอลป.หลังนักชกมองโกเลียเจ็บขอถอนตัว

มวย

บรรจง สินศิริ นักมวยสากลสมัครเล่นทีมชาติไทยรุ่น63.5กก. ได้เฮคว้าตั๋วไปลุยโอลิมปิกเกมส์2024 ที่ปารีสแน่นอนแล้ว หลังบาสตาซุค แชมป์เอเชียนเกมส์ชาวมองโกเลีย ได้รับบาดเจ็บ ได้ขอสละสิทธิ์ไม่ไปชกโอลิมปิก โดยทาง โอลิมปิกสากล (ไอโอซี) ได้แจ้งมาที่โอลิมปิกไทยเรียบร้อยแล้ว ทำให้ บรรจง ที่แพ้ในรอบรองชนะเลิศเอเชียนเกมส์รับส้มหล่นได้สิทธิ์ไปชกแทน  ข่าวดีหลังเทศกาลสงกรานต์ของทีมกำปั้นไทย เมื่อ โอลิมปิกสากล หรือ ไอโอซี  ได้แจ้งข่าวมาถึง คณะกรรมการโอลิมปิกไทย ถึงกรณีของ บาร์ตาซุก ชินโซริก นักชกชาวมองโกเลีย แชมป์เอเชียนเกมส์ ที่หางโจว ซึ่งเอาชนะคะแนน บรรจง สินศิริ นักชกไทยในรอบรองชนะเลิศ ซึ่งมีข่าวก่อนหน้านั้นว่าตรวจพบสารกระตุ้นต้องห้าม ได้แจ้งถึงคณะกรรมการโอลิมปิกสากล หรือ ไอโอซี ว่าได้รับบาดเจ็บจึงขอสละสิทธิ์ไม่ไปชกโอลิมปิกเกมส์ 2024 ที่ปารีส ประเทศฝรั่งเศส โดยได้แจ้งเรื่องให้ สมาคมกีฬามวยสากลแห่งประเทศไทย ได้รับทราบแล้ว และให้ บรรจง ได้รับสิทธิ์ไปชกแทน บรรจง ได้เผยว่า ตนดีใจมากที่รอคอยข่าวดีนี้มานาน ซึ่งเดิมทีเตรียมตัวที่จะชกคัดเลือกในเลคสุดท้ายที่ไทยเป็นเจ้าภาพ แต่ตอนนี้ก็ต้องทุ่มเทให้หนักกว่าเดิมเพื่อทำผลงานให้ดีที่สุดในโอลิมปิก ซึ่งจะเข้าแคมป์ที่หัวหมาก วันที่ 30 […]

“เสือคิม” ลุ้นระทึก วัดความแรง “เดอนิส” ศึก ONE ลุมพินี 60

มวย

“เสือร้ายเมืองจันท์” เสือคิม สจ.โต้งปราจีน นักชกหนุ่มวัย 28 ปี จากจันทบุรี ดีกรีอดีตแชมป์เวทีมวยลุมพินี 3 รุ่น คว้าโอกาสกลับมากู้ศรัทธามหาชนอีกครั้ง พบกับ “เดอนิส เดอมีร์คาปู” จอมบู๊พลังเดือด วัย 23 ปี ตัวแทนตุรกี-โมร็อกโก สำหรับ “เสือคิม” ที่ก่อนหน้านี้เคยประกาศแขวนนวมไปเมื่อ 3 ปีก่อน ตัดสินใจหวนกลับมาชกมวยอีกครั้ง หลังได้รับการชักชวนจาก บิ๊กบอส “ชาตรี ศิษย์ยอดธง” ด้วยตัวเอง ซึ่งแม้การกลับมาชกไฟต์แรกจะประเดิมด้วยการพ่ายน็อกต่อ “คิริลล์ โคมูทอฟ” ในศึก ONE ลุมพินี 26 เมื่อ 21 ก.ค. 66 แต่ 2 เดือนต่อมา ในศึก ONE ลุมพินี 34 เจ้าตัวก็กลับคืนร่าง “เสือร้ายเมืองจันท์” ได้สำเร็จ ด้วยการปิดเกมน็อก “ซามาน อาสซูริ” ตั้งแต่ยกแรก […]

2 นักสู้สาวฟอร์มแรง! “โนแอล” อาสาหยุดไร้พ่าย “ชิฮิโร” ศึก ONE

มวย

อัปดีกรีความเดือดเพิ่มอีกหนึ่งคู่ ในศึก ONE Fight Night 22 ที่มีกำหนดจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 4 พ.ค.67 ที่สนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) โดยประกบ 2 นักสู้สาวฟอร์มแรง ระหว่าง “ชิฮิโร ซาวาดะ” แม่สาวหน้าใส ฝีมืออันตราย วัย 26 ปี จากญี่ปุ่น พบกับ “โนแอล กรองด์ชอง” นักสู้หญิงแกร่งลูกครึ่งไทย – ฝรั่งเศส วัย 27 ปี ในกติกาการต่อสู้แบบผสมผสาน (MMA) รุ่นอะตอมเวต (105-115 ป.) สำหรับ “ชิฮิโร ซาวาดะ” มีพื้นฐานการต่อสู้มาจากการเป็นนักกีฬามวยปล้ำสมัครเล่นระดับชั้นแนวหน้าของประเทศ โดยเคยผ่านการคว้าแชมป์ในระดับต่าง ๆ มาครองอย่างมากมายตลอดช่วงปี 2553 ถึง 2562 ก่อนที่เธอจะตัดสินใจเทิร์นโปรเข้าสู่การแข่งขัน MMA อาชีพ ในปี 2564 และทำผลงานได้อย่างโดดเด่นด้วยสถิติชนะ 3 เสมอ […]

คนหล่อรออยู่! “ตะวันฉาย” พร้อมพบปะแฟนคลับงาน Meet & Greet ศึก ONE ลุมพินี 58

มวย

“ตะวันฉาย พีเค.แสนชัย” แชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นเฟเธอร์เวต (145-155 ป.) ขวัญใจมหาชน เตรียมพบปะแฟนมวยทุกคนแบบใกล้ชิด พร้อมแจกลายเซ็นด้วยตนเองที่สนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) งานนี้สงวนสิทธิ์เฉพาะผู้ที่ซื้อบัตรเข้าชมศึก ONE ลุมพินี 58 เท่านั้น สำหรับ “ตะวันฉาย” เพิ่งส่งมอบความสุขให้กับแฟนกีฬาต่อสู้ชาวไทย ในศึกใหญ่ส่งท้ายปี ONE ลุมพินี 46 เมื่อเดือนธ.ค.ปีที่แล้ว ด้วยการเปิดศึกสายเลือดที่ทุกคนรอคอย ดวลเดือด “ซุปเปอร์บอน สิงห์มาวิน” ก่อนจะเอาชนะคะแนนไปด้วยเสียงข้างมาก รั้งบัลลังก์มวยไทยไว้ได้เป็นสมัยที่ 2 ล่าสุด “ตะวันฉาย” พร้อมหอบเข็มขัดแชมป์โลก ONE มวยไทย ที่รักษาไว้ได้อย่างเหนียวแน่น มาให้แฟนๆได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด ในกิจกรรม Meet & Greet ที่จะจัดขึ้นก่อนการแข่งขันศึก ONE ลุมพินี 58 วันศุกร์ที่ 5 เม.ย.นี้ ระหว่างเวลา 18:30-19:00 น. ที่หอเกียรติยศมวยไทย บริเวณชั้น […]

“กุหลาบดำ” ตั้งเป้าพิสูจน์ตัว ด้วยการล้มตำนาน “น้องโอ๋”

มวย

“กุหลาบดำ สจ.เปี๊ยกอุทัย” นักชกจากสุรินทร์ ทำการบ้านมาอย่างดี หวังล้มมวยไทยระดับตำนาน “น้องโอ๋ ฮาม่ามวยไทย” อดีตแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต (135-145 ป.) เพื่อพิสูจน์ฝีมือตัวเอง โดยทั้งคู่จะสู้กันภายใต้กติกามวยไทย รุ่นแบนตัมเวต ในศึก ONE ลุมพินี 58 วันศุกร์ที่ 5 เม.ย. 67 นี้ ที่สนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) “กุหลาบดำ” กำลังมีฟอร์มอันร้อนแรงแบบฉุดไม่อยู่จากการที่เอาชนะน็อกมา 3 ไฟต์ติด โดยที่ไฟต์ล่าสุดเพิ่งน็อกคู่ชกจอมแกร่งจากบราซิล “จูลิโอ โลโบ” เพียงแค่ยกแรก ในฐานะคู่เอกของศึก ONE ลุมพินี 52 เมื่อต้นเดือนก.พ.ที่ผ่านมา การได้โคจรมาปะทะกับอดีตราชันของรุ่นนี้ ทำให้ “กุหลาบดำ” รู้สึกเป็นเกียรติอย่างมาก เพราะได้โอกาสประลองฝีมือกับไอดอลในดวงใจที่เขาเคารพและยกให้เป็นแบบอย่างมาตั้งแต่เริ่มชกมวย และหวังว่าหากเขาผ่านยอดมวยรุ่นพี่ที่ได้ชื่อว่าเป็นตำนานไปได้ในไฟต์นี้จะเป็นการพิสูจน์ตัวเองได้อีกขั้น “ไฟต์นี้มีความหมายกับผมมากเพราะได้เจอกับไอดอลของผม ผมชอบสไตล์การชกของพี่เขาและการดูแลสุขภาพร่างกาย เขาอายุขนาดนี้แล้วยังชกได้อยู่เลย และถ้าเกิดชนะไฟต์นี้ แฟนมวยคนไทยและทั่วโลกจะรู้จัก กุหลาบดำ มากขึ้นครับ” ขอบคุณแหล่งที่มา www.sanook.com […]

เห็นมากับตา! “ซุปเปอร์บอน” เชื่อ “ทาเครุ” ไม่ง่ายสำหรับ “ซุปเปอร์เล็ก”

มวย

“ซุปเปอร์บอน สิงห์มาวิน” ให้ความเห็นต่อไฟต์ป้องบัลลังก์คิกบ็อกซิ่งของ “ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9” ที่จะเผชิญหน้าผู้ท้าชิง “ทาเครุ เซกาวา” เชื่อทั้งคู่จะเปิดเกมแลกกันอย่างดุเดือด “ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9” แชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นฟลายเวต (125-135 ป.) ขวัญใจชาวไทย วัย 28 ปี เตรียมขึ้นเวทีป้องกันบัลลังก์ครั้งที่ 2 โดยจะเปิดศึกปะทะเดือดกับ “ทาเครุ เซกาวา” นักชกซูเปอร์สตาร์ชาวญี่ปุ่น วัย 32 ปี ในศึก ONE 165 ที่จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 28 ม.ค.นี้ ณ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น สำหรับการชกในครั้งนี้แม้ทางด้าน “ซุปเปอร์เล็ก” จะเข้าเวรแทน “รถถัง จิตรเมืองนนท์” ที่ได้รับอาการบาดเจ็บจากการฝึกซ้อมจนต้องถอนชก แต่แฟนกีฬาต่อสู้ทั่วโลกก็ยังคงให้ความสนใจ เพราะนี่ถือเป็นการประชันฝีมือของสองยอดนักคิกบ็อกซิ่งตัวพ่อในพิกัดฟลายเวต ณ เวลานี้ นอกจากแฟนๆที่เฝ้ารออย่างใจจดใจจ่อแล้ว ยังมีนักสู้ระดับชั้นแนวหน้าจากทั่วทุกมุมโลกที่ต่างก็ให้ความสนใจศึกใหญ่ครั้งนี้ด้วยเช่นกัน โดยต่างออกมาแสดงความคิดเห็นพร้อมทั้งคาดการณ์ผลการแข่งขันในไฟต์ดังกล่าว หนึ่งในนั้นก็คือ […]

ก้องธรณี” ควง “กิ่งซางเล็ก” ดวลอาวุธคู่ชกหน้าใหม่ศึก ONE ลุมพินี 48

มวย

จัดเต็มความสนุกคุณภาพระดับพรีเมียมไปกับการแข่งขันศิลปะการต่อสู้ขวัญใจแฟนกีฬาการต่อสู้ ที่พร้อมถ่ายทอดสดให้ผู้ชมมากกว่า 190 ประเทศทั่วโลกได้ดูกันในศึก ONE ลุมพินี 48 โดยจัดคู่แข่งขันดีกรีเดือดมาปะทะฝีมือกันเต็มอิ่ม 12 คู่ พร้อมโชว์ฝีมือสุดกำลังบนเวทีลุมพินี (รามอินทรา) ในวันศุกร์ที่ 19 ม.ค.นี้ คู่เอกนำรายการ “ก้องธรณี ส.สมหมาย” มวยซ้ายฟอร์มแรง วัย 27 ปี จากเพชรบูรณ์ เดินหน้าล่าแต้มชัย 6 ไฟต์ติด เพิ่มโอกาสลุ้นได้เซ็นสัญญานักกีฬา ONE พบกับ “ชารีฟ มาซอริเอฟ” น้องใหม่วัย 25 ปี จากรัสเซีย ที่หวังทำเซอร์ไพรส์หยุดความฮอตของ “พ่อน้องฉลาม” ให้ได้ โดยทั้งคู่พร้อมวัดความเฉียบคมกันในกติกามวยไทยรุ่นฟลายเวต (125-135 ป.) ขณะที่คู่รอง “เพชรแสนแสบ ส.จารุวรรณ” มวยซ้ายแข้งโหด วัย 21 ปี จากอุบลราชธานี ดีกรีแชมป์เวทีราชดำเนิน รุ่น 122 ป. เปิดตัวแลกอาวุธหนักกับ “เอกลักษณ์ […]

อาสารับน้อง! “ก้องธรณี” ควง “กิ่งซางเล็ก” ดวลอาวุธคู่ชกหน้าใหม่ศึก ONE ลุมพินี 48

มวย

จัดเต็มความสนุกคุณภาพระดับพรีเมียมไปกับการแข่งขันศิลปะการต่อสู้ขวัญใจแฟนกีฬาการต่อสู้ ที่พร้อมถ่ายทอดสดให้ผู้ชมมากกว่า 190 ประเทศทั่วโลกได้ดูกันในศึก ONE ลุมพินี 48 โดยจัดคู่แข่งขันดีกรีเดือดมาปะทะฝีมือกันเต็มอิ่ม 12 คู่ พร้อมโชว์ฝีมือสุดกำลังบนเวทีลุมพินี (รามอินทรา) ในวันศุกร์ที่ 19 ม.ค.นี้ คู่เอกนำรายการ “ก้องธรณี ส.สมหมาย” มวยซ้ายฟอร์มแรง วัย 27 ปี จากเพชรบูรณ์ เดินหน้าล่าแต้มชัย 6 ไฟต์ติด เพิ่มโอกาสลุ้นได้เซ็นสัญญานักกีฬา ONE พบกับ “ชารีฟ มาซอริเอฟ” น้องใหม่วัย 25 ปี จากรัสเซีย ที่หวังทำเซอร์ไพรส์หยุดความฮอตของ “พ่อน้องฉลาม” ให้ได้ โดยทั้งคู่พร้อมวัดความเฉียบคมกันในกติกามวยไทยรุ่นฟลายเวต (125-135 ป.) ขณะที่คู่รอง “เพชรแสนแสบ ส.จารุวรรณ” มวยซ้ายแข้งโหด วัย 21 ปี จากอุบลราชธานี ดีกรีแชมป์เวทีราชดำเนิน รุ่น 122 ป. เปิดตัวแลกอาวุธหนักกับ “เอกลักษณ์ […]